Khóa cửa cổng vân tay hai chiều Bramah-C320

1.Giới thiệu

  • Nhãn hàng: BRAMAH
  • Mã sản phẩm: C320
  • Hãng sản xuất: BRAMAH (Đức)

2. Thông số kĩ thuật

  • Vật liệu: Hợp kim nhôm nguyên khối, siêu bền.
  • Chíp: Ultra C – Nhanh, mạnh mẽ
  • Loại cửa: Cửa cổng, cửa sắt, cửa thép…
  • Nguồn cung cấp: 4 Pin AA ( 6V )
  • Tuổi thọ Pin: 10.000 Lần mở cửa
  • Dòng điện hoạt động : <300mA
  • Nguồn điện khẩn cấp: Micro USB
  • Dây cáp sạc: Có
  • Số lượng thẻ từ, mã số lưu trữ: 200
  • Chìa khóa chống sao chép: 2
  • Cơ chế đóng mở: Động cơ DC siêu nhỏ
  • Nhiệt độ làm việc: -20 °C đến 60 °C
  • Độ ẩm tương đối: 25% – 85%
  • Màu hoàn thiện: Bạc

3. Đa dạng phương thức mở khóa

  • Mở khóa bằng thẻ từ
  • Mở khóa bằng vân tay
  • Mở khóa bằng mật mã
  • Mở khóa bằng chìa cơ
  • Mở khóa bằng APP điện thoại thông minh

4. Ưu điểm của khóa vân tay 2 mặt

Khóa cửa cổng vân tay 2 mặt có nhiều ưu điểm so với các loại khóa truyền thống. Dưới đây là một số ưu điểm chính của khóa cửa cổng vân tay 2 mặt:

  1. Bảo mật cao: Khóa cửa cổng vân tay 2 mặt sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay để xác thực người dùng, đảm bảo tính bảo mật cao hơn so với các loại khóa truyền thống. Không ai có thể sao chép hay giả mạo vân tay của bạn để truy cập vào khu vực của bạn.
  2. Thuận tiện và nhanh chóng: Bạn không cần mang theo chìa khóa hay nhớ mật khẩu, chỉ cần quét vân tay từ cả hai mặt của khóa để truy cập vào khu vực của bạn. Điều này rất thuận tiện và nhanh chóng cho người sử dụng.
  3. Quản lý nhiều người dùng: Khóa cửa cổng vân tay 2 mặt cho phép lưu trữ thông tin vân tay của nhiều người dùng khác nhau và chỉ định quyền truy cập cho từng người dùng cụ thể. Điều này giúp bạn quản lý truy cập vào khu vực của bạn một cách dễ dàng và an toàn hơn.
  4. Tiết kiệm năng lượng và thời gian: Khóa cửa cổng vân tay 2 mặt có tính năng tự động khóa, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian của người sử dụng. Khóa sẽ tự động khóa khi bạn đóng cổng và mở khóa khi bạn cần truy cập
  5. Thiết kế đẹp mắt: Khóa cửa cổng vân tay 2 mặt có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và phù hợp với nhiều loại cửa cổng khác nhau. Nó cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho khu vực của bạn.

=>Bramah C320 còn tích hợp cho mình nhiều tính năng nổi bật. Đặc biệt hơn dòng khóa này còn có công nghệ vân tay hai chiều, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

4.1. Công nghệ vân tay bán dẫn 360

Đây là một trong những công nghệ vân tay hàng đầu hiện nay. Công nghệ vân tay bán dẫn đa điểm 360 giúp bạn nhận diện dấu vân tay một cách nhanh chóng và chính xác ở mọi góc độ. Với công nghệ này, bạn chỉ cần chưa đến 0,5s là khóa có thể nhận dạng được dấu vân tay và mở cửa cho bạn. 

Tỷ lệ nhận dạng dấu vân tay của khóa là rất thấp, chỉ khoảng 0.001%.

4.2.Tính năng mở rộng của khóa cửa vân tay hai chiều Bramah-C320

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng khóa vân tay cho cửa cổng không còn quá xa lạ với các hộ gia đình hiện nay. Với những tính năng vượt trội chúng tôi đã kể trên, hãy cùng tìm hiểu những tính năng mở rộng của khóa cửa cổng vân tay 2 mặt Bramah C320 nhé.

4.3.Công nghệ mã số ảo của khóa cổng van tay hai chiều Bramah-C320

Đây là một trong những công nghệ vượt trội trên các dòng sản phẩm của Bramah. Công nghệ này đem lại sự tiện lợi vô cùng to lớn đối với người sử dụng. Khi đứng cạnh người lạ mà không muốn để họ biết mật khẩu của nhà bạn thì bạn có thể sử dụng công nghệ này để mật khẩu thật của bạn không bị lộ.

Mật khẩu thật của bạn sẽ là một dãy số tự nhiên gồm 6 chữ số, ví dụ:”123456″. Khi bạn nhập mật mã để mở khóa, bạn chỉ cần thêm một dãy số bất kì vào trước hoặc sau mật mã thật, ví dụ:”123123456789″. Khi đó, khóa vẫn sẽ nhận dạng ra được đâu là mật mã thật và mở cửa cho bạn một cách dễ dàng nhất.

4.4.Tính năng cảnh báo khi có người lạ đột nhập.

Đa số các dòng khóa vân tay của Bramah đều có chức năng cảm biến rất tốt và Bramah C320 cũng không ngoại lệ. Khi có bất kì ai cố tình nhập sai dấu vân tay hoặc mật khẩu quá nhiều lần khóa sẽ phát ra tiếng cảnh báo.

Khi đó sẽ có thời gian cho bạn và người ở trong nhà dễ dàng xử lí tình huống một cách nhanh nhất.

4.5. Tính năng cảnh báo pin yếu

Khóa cửa cổng vân tay là một thiết bị điện tử. Nên sau khi sử dụng khóa trong một thời gian dài, pin sẽ dần cạn kiệt. Khi pin sắp hết thì sẽ có thông báo tới cho bạn biết. Khi đó, bạn cần thay pin càng sớm càng tốt để không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của khóa.

Trong trường hợp bạn quá bận rộn và quên thay pin cho khóa. Phía dưới khóa có một cổng sạc USB để kích nguồn khẩn cấp. Khi đó, bạn hãy cắm sạc khóa hoạt động được thêm một thời gian ngắn nữa. Sau đó, bạn hãy đi mua để thay cho khóa để tránh tình trạng gián đoạn quá trình sử dụng.

5. Một số lưu ý khi sử dụng khóa cửa công vân tay hai chiều

Khi lắp đặt khóa cửa vân tay 2 chiều cho cửa cổng, bạn cần lưu ý rằng nó phải được đặt trong vị trí phù hợp để đảm bảo tính bảo mật. Nếu khóa không được lắp đặt đúng cách hoặc nó bị hư hỏng, người dùng có thể không thể truy cập vào cổng của bạn hoặc có thể gặp khó khăn trong việc khóa và mở khóa.

=> Đặt mua khóa cửa cổng vân tay 2 chiều Bramah C320 chính hãng TẠI ĐÂY

XEM THÊM:

Khóa cửa vân tay Bramah công nghệ Đức, nhập khẩu chính hãng – [ƯU ĐÃI LỚN]

Liên hệ Hotline/Zalo: 0918.875.299 để được tư vấn lựa chọn khóa phù hợp với nhu cầu của gia đình, đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Trân trọng!

Các ưu đãi khi mua hàng tại Bramah.

Bảo hành 02 năm, bảo trì chọn đời.

Đặt mua hàng tại shoppe giảm 200.000/01 sản phẩm.

Đặt mua hàng tại website giảm ngay 200.000/01 sản phẩm.

Free ship toàn quốc.