Khóa cửa vân tay chính hãng Bramah-LX626

1. Giới thiệu chung về khóa cửa vân tay chính hãng Bramah-LX626

Khóa cửa vân tay chính hãng Bramah-LX626 là một dòng khóa vân tay được thiết kế dựa trên sự tỉ mỉ, tâm huyết của nhà sản xuất. Được áp dụng nhiều công nghệ cao, mang lại sự tin tưởng cho người sử dụng.

Nổi bật hơn hẳn là công nghệ nhận diện vân tay nhạy bén của Bramah-LX626. Mang lại độ an toàn cao cho gia đình bạn.

Tuy dòng khóa này đem lại chất lượng cao nhưng giá thành của nó lại hợp lí, phù hợp với túi tiền của người dùng. Sau đây, bạn hãy cùng Bramah tìm hiểu về những tính năng nổi bật của Bramah-LX626 nhé.

2. Khóa cửa vân tay chính hãng Bramah-LX626 có tính năng gì nổi bật

Khóa cửa vân tay chính hãng Bramah-LX626 được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi những tính năng nổi bật mà nó đem lại.

Được thiết kế theo phong cách mới mẻ và hiện đại. Với kiểu tay cầm kéo đẩy Push Pull tạo nên sự phá cách để phù hợp với thiết kế của mọi ngôi nhà.

2.1. Đa dạng phương thức mở khóa

Với 4 phương thức mở khóa chính, mỗi p[hương thức mở khóa đều được trang bị các tính năng chống sao chép khách nhau. Mang lại độ bảo mật cao, an toàn tuyệt đối.

  • Mở khóa bằng vân tay đa điểm 360
  • Mở khỏa bằng mã số ảo
  • Mở khóa bằng thẻ từ chống sao chép
  • Mở khóa bằng chìa khóa cơ dự phòng

Ngoài các phương thức mở khóa hiện đại còn có các công nghệ nổi bật khác như:

2.2. Tích hợp chuông cửa, camera ẩn trên thân khóa 

Khóa cửa vân tay chính hãng Bramah-LX626 được thiết kế chuông cửa ẩn trên thân khóa tạo nên sự hiện đại và sang trọng hơn trên từng chi tiết. Không chỉ có chuông cửa, mà khóa cửa vân tay chính hãng Bramah còn được tích hợp camera, góc nhìn không có điểm mù nên có thể nhìn hết tất cả môi trường bên ngoài.

Trong tình trạng không biết ai là người bấm chuông, thì có thể thông qua camera nhìn ra bên ngoài để xác định đối tượng bên ngoài là ai. Khi đó bạn có thể mở cửa mà không cần lo lắng đến những vấn đề xấu xảy ra với bạn và gia đình bạn.

2.3. Cảnh báo pin yếu

Khi pin yếu bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi vì trên màn hình khóa sẽ hiển thị thanh báo pin sẽ nhấp nháy màu đỏ và báo cho bạn biết đã đến thời gian thay pin để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn công việc của bạn quá bận mà quên cần phải thay pin thì bạn cũng đừng quá lo lắng bởi khóa còn có cả cổng sạc dự phòng để kích pin lên và mở khóa như bình thường. Khi đó bạn nên mua và thay vào khóa ngay, để khóa có thể hoạt động bình thường.

2.4. Cảnh báo đột nhập 

Nếu có kẻ xấu muốn đột nhập ngôi nhà của bạn bằng phương pháp tác động vật lí, nhập mật mã, vân tay sai nhiều lần thì khóa sẽ phát ra cảnh báo. Nhờ đó mà bạn có thể đưa ra hường giải quyết tốt nhật cho bạn và cả gia đình.

2.5. Tính năng vô hiệu hóa thẻ từ bị mất

Đôi khi, bạn có quá nhiều đồ phải mang theo, lỡ không may bạn bị rơi mất thẻ từ. Thì bạn cũng đừng lo lắng quá, vì Bramah-LX626 có một tính năng vô cùng đặc biệt, đó là vô hiệu hóa và khóa thẻ từ của bạn ngay lập tức sau khi bạn bị mất. 

Khi đó bạn hãy yên tâm nếu ai đó có nhặt được và muốn vào nhà của bạn thì thẻ từ đó đã bị vô hiệu hóa và sẽ không thể mở cửa nhà bạn nữa.

3. Hình ảnh lắp đặt thực tế

 

bramah-lx-626
Khóa cửa vân tay chính hãng Bramah-LX626 mặt trước

 

bramah-lx-626
Khóa cửa vân tay chính hãng Bramah-LX626 mặt sau

 

bramah-lx-626
Khóa cửa vân tay chính hãng Bramah-LX626 tích hợp 3 chốt an toàn chống cạy phá

4. Các ưu đãi khi mua hàng

  • Bảo hành 03 năm, bảo trì chọn đời
  • Giảm ngay 200.000đ/01 sản phẩm khi mua hàng tại website
  • Giảm 20% khi mua hàng tại shopee
  • Giảm 15% bộ khóa phòng Bramah-BM400 khi mua kèm
  • Tặng bộ khóa cơ trị giá 500.000đ khi mua sản phẩm
  • Miễn phí lắp đặt, vận chuyển toàn quốc

Mua hàng TẠI ĐÂY

Đặt mua khoá vân tay Bramah-LX626 tại shopee để nhận ưu đãi 20%

XEM THÊM:

> 99+ khóa vân tay chính hãng dành cho mọi loại cửa – [Ưu đãi lớn 2022]

Liên hệ Hotline/Zalo:0918.875.299 để được tư vấn lựa chọn khóa phù hợp với nhu cầu của gia đình, đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết.