Khóa cửa vân tay cao cấp Bramah LX 980 Pro-3D Face ID

1. Khóa cửa vân tay cao cấp Bramah LX980 Pro-3D Face ID

Khoá cửa vân tay cao cấp Bramah LX 980 Pro-3D Face ID đang là một trong số những sản phẩm được săn đón tại thị trường khoá điện tử Việt Nam. Tạo sự khác biệt trong hệ khóa cửa vân tay, khóa được trang bị những công nghệ, tinh năng tiên tiến nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Những đặc điểm nổi bật khi sử dụng khóa cửa vân tay cao cấp Bramh LX980 Pro-3D Face

  • Phương thức mở khóa 

       1. Mở khóa bằng vân tay sinh trắc học FPC

Khoá cửa vân tay cao cấp Bramah LX 980 Pro-3D Face sử dụng công nghệ cảm biến vây tay sinh trắc học tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Quét vân tay dựa trên các cảm biến về nhiệt độ, điện dung và áp suất của người dùng. Điểm đặc biệt của công nghệ vân tay này là tuyệt đối, chỉ nhận vân tay thực thể sống, và phải có cảm biến nhiệt độ áp suất phù hợp.

Cho phép quét vân tay với tốc độ nhanh chóng chưa đến 0.1s, chính xác ngay cả với các vân tay khó đọc như trẻ nhỏ, người già, tay bị bụi bẩn, ra mồ hôi,..

Công nghệ FPC Thụy Điển ra đời nhằm ngăn chặn các tình huống giả mạo, nâng cao an ninh, bảo vệ tài sản và gia đình bạn tốt hơn.

       2. Mở khóa bằng Face ID ( nhận diện khuôn mặt)

Sử dụng công nghệ tiến tiến và hiện đại nhất, LX 980 Pro-3D Face nhận diện khuôn mặt 3D theo nhiều phương nhiều hướng và nhiều góc cạnh ngay cả khi bạn đeo kính, trang điểm hay thay đổi theo tuổi tác khóa vẫn sẽ nhận diện một cách dễ dàng.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D Face cho phép khóa thông minh có độ chính xác nhất và bảo mật cao nhất. Tỷ lệ sai số chỉ 1/1.000.000 so với bảo mật vân tay mang đến sự tiện lợi và dẽ dàng tối đa nhất cho người dùng.

     3. Mở khóa bằng mã số ảo

Khoá cửa vân tay cao cấp Bramah LX 980 Pro-3D Face sử dụng công nghệ mã số ảo. Thường sau khi nhập mật khẩu, dấu vân tay sẽ bị in trên mặt bàn phím. Với những người có ý đồ xấu thì đây chính là một lỗ hổng giúp họ thực hiện được mục đích của mình.

Với công nghệ này cho phép người dùng có thể nhập ngẫu nhiên các dãy số trước và sau mã số thật. Dãy số càng dài độ bảo mật càng cao, Xong mật khẩu dài cũng sẽ tốn nhiều thời gian của người tiêu dùng.

      4. Mở khóa bằng chìa cơ chống sao chép

Khóa cửa vân tay cao cấp LX 980 Pro-3D Face còn được trang bị chìa cơ chống sao chép tiêu chuẩn ANSI 5 chốt lỗ mộng. Chìa cơ được kiểm nghiệm đóng mở liên tục 270 phút và không xảy ra bất cứ hiện tượng hỏng hóc nào.

Tuy nhiên chìa cơ chỉ là phương án dự phòng khi hết pin đột ngột. Đa số người dùng sẽ không phải sử dụng chìa cơ để mở cửa.

       5. Mở khóa từ xa trên APP điện thoại thông minh

Đối với công nghệ mở khóa từ xa trên APP, khi ra ngoài bạn chỉ cần cầm theo chiếc điện thoại là có thể mở cửa cho bất cứ ai mà bạn muốn. Không cần cầm những chùm chìa khóa dễ rơi mất.

Khóa cửa vân tay cao cấp LX 980 Pro-3D Face ID còn tích hợp cả tính năng chia sẻ mật khẩu tạm thời. Ví dụ bạn cần mở cửa cho thợ sửa chữa hoặc bảo dưỡng chỉ cần chia sẻ mật khẩu dùng một lần. Sau lần đấy mật khẩu sẽ bị vô hiệu hóa và không mở được nữa.

        6. Mở khoá bằng thẻ từ

Ngoài các công nghệ mở khóa vừa kể trên khóa cửa thông minh LX 980 Pro còn tích hợp cả tính năng mở khóa bằng thẻ từ, chỉ cần quẹt nhẹ là có thể mở được cửa nhanh chóng và thuận tiện.

Khi mua khóa sẽ được tặng kèm theo 2 thẻ từ chính hãng, nếu lỡ làm mất thẻ thì bạn cũng đừng quá lo lắng bởi thẻ từ có thể bị vô hiệu hóa bởi người dùng. Tránh tình trạng kẻ gian đột nhập vào nhà bạn bằng chiếc thẻ bị đã bị mất. 

 2. Sau đây là các hình ảnh lắp đặt thực tế của mẫu khóa cửa vân tay cao cấp Bramah LX 980 Pro-3D Face ID

 

Bramah lx 980 pro 3d face
Bramah LX 980 Pro-3D Face ID mặt trước

 

bramah lx 980 pro 3d face
LX 980 Pro-3D Face ID mặt sau

 

Bramah lx 980 pro 3d face
Thân khóa với ba chốt chắc chắn

 

Bramah lx 980 pro 3d face
thân khóa bên phải

3. Các ưu đãi khủng khi đặt mua sản phẩm khóa cửa vân tay

  • Bảo hành chính hãng 02 năm ( bảo trì chọn đời)
  • Giảm ngay 200.000đ/ 01 sản phẩm khi mua tại website
  • Giảm  20% khi mua hàng qua shopee
  • Miễn phí lắp đặt, vận chuyển toàn quốc
  • GIảm 20% sản phẩm Bramah BM400 khi mua kèm theo
  • Tặng khóa bộ khóa cơ trị giá 500.000đ khi mua sản phẩm Bramah LX 980 Pro-3D Face ID

 

Đặt mua khóa cửa vân tay cao cấp Bramah LX980 Pro 3D Face chính hãng TẠI ĐÂY

Đặt mua Khóa vân tay cao cấp Bramah LX980 Pro 3D Face trên shopee để nhận ưu đãi giảm 20%

> 99+Khóa vân tay  chính hãng, ưu đãi 2023

Liên hệ Hotline/Zalo: 0918.875.299 để được tư vấn lựa chọn khóa phù hợp với nhu cầu của gia đình, đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết.